Tin tức
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND-UBND huyện Đông Hải đến thăm và chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023

Sáng ngày 27/02/2023 Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND-UBND huyện Đông Hải đến thăm và chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02) tại Trung tâm Y tế huyện. Đại diện Lãnh đạo đến thăm có ông Nguyễn Trọng Hán - Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn, cùng với lãnh đạo một số Ban ngành trong huyện; về phía Trung tâm Y tế có Bs Nguyễn Hoàng Huân Giám đốc Trung tâm Y tế, các Phó Giám đốc và Trưởng, Phó các khoa, phòng trực thuộc Trung tâm Y tế huyện. 

Tại buổi đến thăm, Phó chủ tịch UBND huyện Đông Hải ông Nguyễn Trọng Hán gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên ngành y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, trân trọng và tri ân những đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế tại Trung tâm y tế huyện trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị cho nhân dân trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Mong muốn đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên Trung tâm y tế tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hành y đức của người thầy thuốc.

Cũng dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng cán bộ công chức, viên chức y tế nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, mong rằng các thầy thuốc luôn ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu: "Người thầy thuốc giỏi đồng thời phải như người mẹ hiền", tận tụy hơn nữa với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong hiện tại và tương lai, xứng đáng với sự tôn vinh của Đảng, Nhà nước và nhân dân, bản thân mỗi cán bộ y tế phải biết tự chọn cho mình lối sống, phong cách giao tiếp và ứng xử trước sự đớn đau của người bệnh .

Thay mặt Trung tâm Y tế huyện ông Nguyễn Hoàng Huân Giám đốc Trung tâm cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện và hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, góp phần nâng cao sức khỏe và thể chất của nhân dân trên địa bàn huyện. Quyết tâm cùng các cấp, các ngành và nhân dân huyện nhà chủ động thực hiện tốt các phương án phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

Đinh Thị Nghiêm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết