Tin tức
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm y tế huyện Đông Hải tổ chức chào cờ đầu năm 2023

Lễ Chào cờ là nghi thức quan trọng thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của mỗi người dân Việt Nam. Xuất phát từ truyền thống yêu nước, thúc đẩy tình đoàn kết và hăng say làm việc. Đối với mỗi cán bộ đảng viên, việc chào cờ là nơi sinh hoạt, gặp gỡ giao lưu, đặc biệt rất vinh dự khi được đứng dưới lá cờ Tổ quốc, nghe giai điệu quốc ca hào hùng.

 Nghi lễ chào cờ góp phần nhắc nhở, cán bộ, đảng viên trong Trung tâm nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng thêm lòng quyết tâm phụng sự Tổ quốc, nhiệt huyết hơn trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đã được đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

Ngày 03/01/2022 toàn thể cán bộ viên chức Trung tâm Y tế huyện Đông Hải tập trung để tham gia buổi lể chào cờ đầu năm 2023. Thông qua lễ chào cờ, có đọc mẫu chyện về Bác Hồ với câu chuyện “Lời khuyên của anh em viên chức”.

Qua mẩu chuyện mỗi cán bộ, đảng viên rút ra rất nhiều bài học và rèn luyện các đức tính: Cần, kiệm, liêm, chính bằng những hành động và việc làm thiết thực. Cụ thể, cán bộ đảng viên phải tích cực tham gia các phòng trào thi đua yêu nước do các ngành, các cấp  phát động; cụ thể hóa tinh thần tiết kiệm bằng cách thực hiện tốt quy chế chi tiêu nội bộ, quản lý và sử dụng tốt tài sản của cơ quan, luôn chủ động, siêng năng cần cù trong công việc, ngay thẳng, chính trực, không dựa dẫm, né tránh, công tâm, công bằng trong giải quyết công việc. Đặc biệt đối với công tác tiếp nhận bệnh nhân phải luôn thể hiện thái độ tôn trọng, phục vụ người dân, lắng nghe ý kiến và hướng dẫn nhiệt tình mọi thủ tục để người dân thực hiện đúng, không gây phiền hà sách nhiễu Nhân dân.

Hiểu rõ được ý nghĩa thiêng liêng đó Ban lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện đã quán triệt, chỉ đạo tới cán bộ, đảng viên trong toàn Trung tâm triển khai thực hiện Nghi lễ chào cờ vào các sáng thứ 2 của tuần đầu tháng và bắt đầu từ tháng 01/2023.

Đinh Thị Nghiêm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết