Thông báo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRIỂN KHAI LỚP TIỀN SẢN TẠI KHOA CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN TRUNG TÂM Y TẾ ĐÔNG HẢI

Đối với người phụ nữ, mang thai là một quãng thời gian hạnh phúc nhưng cũng không kém phần vất vả. Trong thời gian mang thai họ cũng muốn biết về sự phát triển của thai nhi trong bụng mình, cũng đều cầu mong cả hai mẹ con đều bình an. Trong thai kỳ các thai phụ đều muốn biết những thông tin như mốc khám thai, thời điểm tiêm ngừa, theo dõi sự tăng cân của mẹ và thai…Sau đó là các bước chuẩn bị cho chuyển dạ: các dấu hiệu của chuyển dạ, phương pháp tiếp xúc da kề da giữa mẹ và bé, cho bú sớm sau sinh…

Phụ nữ độ tuổi sinh đẻ cũng có nhiều thắc mắc về sức khỏe sinh sản. Họ cũng cần nhận được nhiều thông tin về chăm sóc sức khỏe sinh sản từ cán bộ y tế.

Nhận thấy vấn đề cần thiết của công tác tư vấn cho bà mẹ mang bầu, tư vấn cho người thân của các sản phụ. Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản thuộc Trung tâm Y tế huyện Đông Hải tổ chức triển khai lớp học tiền sản tại khoa cho phụ nữ tuổi sinh đẻ, phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và người nhà người bệnh.

Thời gian: vào lúc 8h- 9h mỗi sáng thứ 5 hàng tuần.

Quang cảnh buổi triển khai

Với đội ngủ bác sĩ, nữ hộ sinh chuyên tâm yêu nghề cùng phương châm: đến niềm nở, ở ân cần, về dặn dò chu đáo sẽ tạo không khí các buổi sinh hoạt chuyên đề không khí vui tươi, hòa đồng, sẳn sàng cung cấp các nội dung chăm sóc sức khỏe sinh sản và trả lời những câu hỏi của  người tham dự đặt ra.

Bs. Nguyễn Bích Thùy


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết