Bài viết
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ ĐÔNG HẢI KIỂM TRA VIỆC THỰC HIỆN BỘ TIÊU CHÍ QUỐC GIA VỀ Y TẾ XÃ CỦA TRẠM Y TẾ LONG ĐIỀN

Ngày 02 tháng 8 năm 2022, Đoàn kiểm của Trung tâm Y tế Đông Hải do Ông Nguyễn Văn Tho, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, làm Trưởng đoàn, có buổi làm buổi làm việc tại Trạm Y tế xã Long Điền về thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế xã 6 tháng đầu năm.

Quang cảnh buổi làm việc

Nội dung kiểm tra việc thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã, công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, sốt xuất huyết; các quy định của Ngành đối với hoạt động tại đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2022.

Tại buổi làm việc ông Nguyễn Văn Ngoan, Phó trưởng Trạm Y tế xã Long Điền, đã báo cáo kết quả hoạt động của Trạm Y tế trong 6 tháng vừa qua và những khó khăn hạn chế trong công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết, tiêm phòng Covid 19 và công tác tiêm chủng thường xuyên chưa được thực hiện tốt do thiếu vắc xin.

Qua kiểm tra, Đoàn đã ghi nhận những kết quả đạt được trong khám bệnh, chữa bệnh, đặc biệt công tác triển khai phòng chống dịch bệnh và tỷ lệ tiêm phòng Covid-19; quản lý tài chính; công tác dược, trang thiết bị y tế… Bên cạnh đó, Đoàn cũng chỉ ra những hạn chế thiếu sót ở một số chương trình như công tác tiêm chủng thường xuyên cho trẻ em, công tác phối hợp với các đoàn thể tuyên truyền cho người dân về các chiến dịch diệt lăng quăng phòng chống sốt xuất huyết, tỷ lệ người dân tham gia tiêm phòng covid chưa cao….

Kết quả Trạm Y tế Long Điền được đánh giá xếp loại khá, Đoàn kiểm tra đề nghị khắc phúc những hạn chế thiếu sót đã góp ý để có kết quả tốt hơn vào cuối năm.

         Lãnh đạo Trạm Y tế nghiêm túc tiếp thu ý kiến lãnh chỉ đạo của đoàn kiểm tra, và hứa khắc phục trong thời gian tới để hoạt động của đơn vị ngày càng hiệu quả hơn./.

Trần Chí Tâm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết