Tin tức
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Y tế Bạc Liêu trao Quyết định nghỉ hưu và Quyết định phân công lãnh đạo phụ trách Trung Tâm Y tế huyện Đông Hải

Ngày 12/7/2023, Sở Y tế Bạc Liêu tổ chức cuộc họp trao quyết định nghĩ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và quyết định phân công lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Đông Hải.

Đến dự cuộc họp có Ông Trần Hoài Đảo, Phó Giám Đốc Sở Y tế Bạc Liêu; Ông Diệp Văn Hon, Trưởng Phòng tổ chức sở Y tế Bạc Liêu; Ông Nguyễn Hoàng Huân Giám đốc TTYT, các ông : Đặng Văn Khuôn, Nguyễn Văn Tho, Nguyễn Hùng Mộng phó Giám đốc Trung Tâm Y tế huyện cùng với lãnh đạo các Khoa, Phòng thuộc Trung Tâm Y tế; Lãnh đạo Trạm Y tế các xã, thị trấn và Phòng khám đa khoa khu vực xã Điền Hải.

Tại buổi họp Ông Diệp Văn Hon, Trưởng Phòng tổ chức sở Y tế Bạc Liêu công bố quyết định và Ông Trần Hoài Đảo Phó Giám đốc Sở Y tế: Trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ chính sách cho ông Nguyễn Hoàng Huân Giám đốc Trung tâm Y tế huyện từ ngày 01/8/2023; Quyết định phân công nhiệm vụ phụ trách Trung tâm Y tế đối với ông Đặng Văn Khuôn, phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đông Hải. Ông Đặng Văn Khuôn có trách nhiệm điều hành mọi hoạt động của Trung tâm Y tế huyện từ ngày 01/8/2023 cho đến khi cấp có thẩm quyền bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Y tế.

 

Phát biểu tại buổi họp, Ông Trần Hoài Đảo, phó Giám đốc Sở Y tế  ghi nhận quá trình công tác của BS CKI Nguyễn Hoàng Huân đã phát huy tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, không ngừng nổ lực phấn đấu, hết lòng cống hiến, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cơ quan, đơn vị giao phó. Trong suốt quá trình công tác đồng chí đã trãi qua nhiều vị trí công tác và là một trong những người Bác sĩ tiên phong đi đầu của Bệnh viện huyện Đông Hải khi vừa mới tách ra từ Bệnh viện huyện Giá Rai. Ông cũng mong rằng sau khi về nghỉ chế độ, BS CKI Nguyễn Hoàng Huân sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, phẩm chất năng lực, đóng góp kinh nghiệm quý báu của mình vào hoạt động của ngành y tế huyện nhà.

Cũng tại cuộc họp, BS CKI Nguyễn Hoàng Huân cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Y tế, tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức Trung tâm Y tế Đông Hải đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, giúp đỡ ông hoàn thành tốt nhiệm vụ trong suốt quá trình cồng tác; đồng thời sẽ luôn khẳng định sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, y đức của người thấy thuốc , tích cực tham gia các hoạt động , phong trào tại địa phương, góp sức vào sự phát triển chung của ngành y tế huyện nhà.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đặng Văn Khuôn đã gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo Sở Y tế đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới và hứa sẽ cùng tập thể đơn vị đoàn kết, nổ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân để ngày càng thu hút được đông đảo người dân đến khám và điều trị.

Thay mặt tập thể Trung tâm y tế huyện, Ông Đặng Văn Khuôn cũng  bài tỏ niềm vinh hạnh khi Trung Tâm Y tế đã có một Giám đốc có năng lực, có sự nhiệt huyết với nghề, không ngừng học hỏi sáng tạo trong chuyên môn cùng với tấm lòng y đức cao cả của BSCKI Nguyễn Hoàng Huân là tấm gương sáng, truyền lửa cho các thế hệ cán bộ, viên chức cơ quan phát huy kết quả đạt được, phấn đấu học tập, rèn luyện để góp phần đưa Trung tâm Y tế phát triển vững mạnh. Ngoài ra Ông xin gởi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Sở Y tế Bạc Liêu đã có nhiều chỉ đạo giúp Trung Tâm Y tế phát triển trong thời gian qua. Mong rằng thời gian tới Trung tâm sẽ nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời hơn nữa để hoàn thành niệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 

Đinh Thị Nghiêm Phòng DS – TT&GDSK

Trung tâm Y tế huyện Đông Hải


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết